So sánh sản phẩm
Hệ thống EIA tự động hoàn toàn GRIFOLS Triturus

Hệ thống EIA tự động hoàn toàn GRIFOLS Triturus

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ


Số lượng
Liên hệ mua hàng: KD Miền Bắc: 0904.87.87.86 - KD Miền Nam: 0977.935.438

Thiết bị y tế của hãng GRIFOLS/Tây Ban Nha

Triturus® - Máy xét nghiệm miễn dịch - sự lựa chọn hàng đầu: hệ thống mở, hoàn toàn tự động, đa xét nghiệm và đa mẻ.


Triturus® là gì

Triturus® là hệ thống xét nghiệm miễn dịch enzyme mở và hoàn toàn tự động có khả năng thực hiện nhiều xét nghiệm trên một nhóm mẫu và xử lý liên tục nhiều mẻ cùng lúc. Máy thực hiện tất cả các bước trên bất kỳ khay xét nghiệm ELISA, bất kể là của nhà sản xuất nào.


Ưu điểm của Triturus

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Thời gian chuẩn bị mẫu được rút ngắn tối thiểu nhờ khả năng xử lý nạp mẫu dễ dàng và hệ thống chuẩn bị mẫu hoàn toàn tự động. Tốc độ xử lý nhanh nhờ 2 đầu probe độc lập và khả năng xử lý nhiều khay.


Độ tin cậy cao

Bên cạnh độ chính xác cao của hệ thống thiết bị và phần cứng, phần mềm của máy hoạt động rất ổn định nhờ quá trình nâng cấp liên tục. Máy có thể tự động kiểm tra, có chuông báo, chương trình Quản lý chất lượng, các file đăng ký, chức năng của hệ thống được đảm bảo chính xác.


Linh hoạt

Triturus mang lại sự linh hoạt trong sử dụng hóa chất của bất kỳ hãng nào trên thế giới. Hệ thống đáp ứng tốt nhu cầu người sử dụng thích ứng với các điều kiện phòng xét nghiệm khác nhau nhờ vào khả năng thực hiện nhiều xét nghiệm trên một nhóm mẫu và xử lý đồng thời nhiều khay liên tục


Dễ dàng sử dụng

Phần mềm trực quan và dễ hiểu. Hệ thống màn hình tương tác đưa ra những chỉ dẫn rõ ràng, giúp đơn giản hóa các công việc phức tạp trong phòng xét nghiệm.

  • Doanh nghiệp:
    Công ty TNHH Thiết bị y tế Đức Minh
  • Địa chỉ::
    toà nhà B15 – khu đô thị Đại Kim,
  • Điện thoại::
    0904.87.87.86 - 0977.935.438
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags: