So sánh sản phẩm
Máy phân tích miễn dịch Samsung LABGEO IB10

Máy phân tích miễn dịch Samsung LABGEO IB10

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)

Liên hệ


Số lượng
Liên hệ mua hàng: KD Miền Bắc: 0904.87.87.86 - KD Miền Nam: 0977.935.438

Máy phân tích miễn dịch Samsung LABGEO IB10
Samsung LABGEO IB10 giúp tiết kiệm thời gian và phục vụ điều trị tốt hơn, thiết bị rất dễ sử dụng và hiệu suất xét nghiệm miễn dịch cao. Thực hiện nhanh chóng các xét nghiệm khác nhau với quy tình đơn giản, dễ dàng. Thiết bị tự động hóa hoàn toàn và kết quả xét nghiệm chính xác giúp cải thiện việc chăm sóc bệnh nhân.
THIẾT BỊ XÉT NGHIỆM DI ĐỘNG
Samsung LABGEOIB10 nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mang lại tính cơ động cao và có hỗ trợ sử dụng pin. Nó là một loại thiết bị chẩn đoán sử dụng ống nghiệm (in-vitro) nên nó có thể sử dụng đượcmột cách nhanh chóng và dễ dàng trên xe cứu thương và trong các trường hợp khẩn cấp.
    Pin    Nguồn AC

 
KẾT QUẢ CHÍNH XÁC VÀ HỖ TRỢ NHIỀU LOẠI XÉT NGHIỆM
Samsung LABGEOIB10 là có khả năng thực hiện tối đa 3 bài kiểm tra trong vòng 20 phút mà không bị mất độ chính xác.Kiểm tra mẫu xét nghiệm tim được hoàn thành trong vòng 30 phút theo khuyến cáo của ESC, điều này làm cho sản phẩmcó hiệu quả trong trường hợp kiểm tra khẩn cấp. Nó cũng hỗ trợ nhiều xét nghiệm khác, bao gồm cả xét nghiệm bệnh truyền nhiễm.

 
QUY TRÌNH SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN VÀ DỄ DÀNG
Khi bạn bơm máu vào đĩa thuốc thử để xét nghiệm và đưa đĩa vào trong máy, kiểm tra tự động bắt đầu mà không cần mộtquá trình ly tâm. Ngoài ra, các thông tin hiệu chỉnh sẽ được nhúng vào trong mã QR, loại bỏ sự hiệu chỉnh riêng biệt không cần thiết. Người sử dụng có thể dễ dàng có được kết quả xét nghiệm thông qua quá trình này.
THIẾT KẾ GỌN NHẸ
The Samsung LABGEOIB10 đã được trao giải thưởng cho tính tiện dụng và thiết kế gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng. Mặc dù có kích thước nhỏ, nó vẫn được trang bị màn hình cảm ứng LCD và giao diện trực quan cho nên người sử dụng dễ dàng kiểm tra kết quả xét nghiệm.

GIẢI PHÁP IT
Bằng cách sử dụng cổng LAN ở phía sau của thiết bị, người sử dụng có thể quản lý kết quả xét nghiệm từ PC và tự động nâng cấp phần mềm hệ thống. Bạn có thể trải nghiệm công nghệ số của Samsung thông qua cổng kết nối USB tới các thiết bị ngoại vi như máy in, bàn phím, máy quét mã vạch và thiết bị lưu trữ USB.

QUẢN LÝ DỮ LIỆU RMS VÀ SAMSUNG LABGEO
[ RMS] - Thiết bị y tế của Samsung giám sát trạng thái của thiết bị trong thời gian thực thông qua việc sử dụng một RMS (Remote Management System) và cung cấp dịch vụ tùy biến nhanh chóng khi có sự cố xảy ra. Khách hàng có thể tùy chọn để nhận dịch vụ sửa chữa từ xa bằng cách sử dụng hỗ trợ truy cập từ xa.
[Samsung LABGEO Data Manager] Quản lý dữ liệu Samsung LABGEO có thể được sử dụng để kết nối giữa Samsung LABGEOIB10 tới một PC trong bệnh viện để tiện cho việc truyền dữ liệu, in ấn và quản lý của kết quả xét nghiệm.

CÁC TEST XÉT NGHIỆM

 
  • Doanh nghiệp:
    Công ty TNHH Thiết bị y tế Đức Minh
  • Địa chỉ::
    toà nhà B15 – khu đô thị Đại Kim,
  • Điện thoại::
    0904.87.87.86 - 0977.935.438
  • Yahoo:
    update...
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags: